Monday, August 7, 2017

Hướng dẫn làm sữa bí đỏ tăng cân cho người gầy Monday, August 7, 2017

Bạn là một người có cân nặng khiêm tốn. Ăn mãi, tập mãi mà vẫn không tăng được cân nào. Một cơ thể với thân hình cân đối luôn là ước mơ quá xa vời bao nhiêu năm trời của bạn. Ngay lúc này bạn đã sẵn sàng biến ước mơ đó thành hiện thực chưa? Nếu đã sẵn sàng hãy tham khảo ngay cách làm sữa bí đỏ tăng cân cho người gầy ngay sau đây.

Hướng dẫn làm sữa bí đỏ tăng cân cho người gầy

Bí đỏ có tác dụng thế nào đối với thể hình?

Bí đỏ là một loại quả quá quen thuộc với bữa ăn hằng ngày của chúng ta. Một loại quả cực kỳ phổ biến, khá rẻ tiền và rất dễ tìm kiếm. Nhưng ít ai biết được loại thực phẩm này lại có nguồn giá trị dinh dưỡng cực kỳ cao.
[update title="THÔNG TIN VỀ BÍ ĐỎ" icon="info-circle"]
Trong bí đỏ chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khoẻ con người như: viatmin A, C, Protein, phốt pho, kali...Đặc biệt thường xuyên ăn bí đỏ sẽ giúp bạn có đôi mắt sáng, tăng cường chắc khoẻ cho xương và cải thiện cân nặng một cách đáng kể.[/update]
công dụng của bí đỏ với tập gym
Theo viện dinh dưỡng USDA, thì một chén bí đỏ đã nấu chín chứa:
- 49 calo.
- 1,76 gram protein.
- 0,17 gram chất béo.
- 0 gram cholesterol.
- 12 gam carbohydrate (bao gồm 2,7g chất xơ và 5,1g đường).

Việc chúng ta dùng bí đỏ đã được nấu chín sẽ cung cấp cho chúng ta nhiều 100% nhu cầu vitamin A, 20% Vitamin C, 10% Vitamin E, riboflavin, kali, đồng và mangan, 5% đối với thiamin, B-6, folate , axit pantothenic, niacin, sắt, magiê và phốt pho.

Công thức làm sữa bí đỏ tăng cân cho người gầy:

Sử dụng bí đỏ kết hợp với một số nguyên liệu như đường, sữa tươi, sữa đặc, nước cốt dừa sẽ trở thành một dưỡng chất cực tốt cho những người có cân nặng khiêm tốn, ăn mãi mà vẫn không béo. Kiên trì sử dụng nó có thể giúp bạn tăng 2-3 kg chỉ trong vòng 1 tháng.
[success title="NGUYÊN LIỆU" icon="check-circle"]
- 2kg bí đỏ (bạn nên chú ý chọn những quả có vỏ sần sùi một tý, dáng giống hồ lô vì những quả này thơm và dẻo)
- 2l sữa tươi (không đường hoặc có đường đều được)
- ½ ống sữa đặc.
- 200ml nước cốt dừa
- Dụng cụ cần thiết: máy xay sinh tố, rây, nồi hấp.[/success]
CÁCH THỰC HIỆN:

Đem bí đỏ gọt vỏ rửa sạch và cắt ra từng miếng nhỏ vừa phải tầm 2cm. Sau đó đem đi hấp cách thuỷ (chú ý tốt nhất là các bạn đem hấp chứ không nên luộc, lượng nước đổ vào vừa phải để giữ được độ ngọt tự nhiên của bí đỏ).

Cách làm sữa bí đỏ tăng cân hiệu quả

Sau khi bí chín, cho vào máy sinh tố xay nhuyễn. Sau đó cho tất cả nguyên liệu như sữa tươi, sữa đặc, nước cốt dừa đã chuẩn bị từ trước vào và xay lại một lần nữa để hỗ hợp hoà quyện lại với nhau.

Cách làm sữa bí đỏ tăng cân hiệu quả

Cho hỗn hợp vào một cái nồi đun sôi. Chú ý khi đun nên dùng tay khuấy đều để tránh trường hợp bị đứng nồi và dẫn đến cháy khét sẽ mất ngon. Sau đó bắc xuống để nguội. Cuối cùng cho hỗn hợp vào từng chai nhỏ để tủ lạnh uống dần.

Cách làm sữa bí đỏ tăng cân hiệu quả

Cách làm sữa bí đỏ tăng cân tại nhà quá đơn giản đúng không nào. Chỉ một ít bước đơn giản bạn đã có ngay cốc sữa bí đỏ thơm ngon rồi. Ngoài ra để hỗ trợ cho quá trình tăng cân nhanh chóng và hiệu quả bạn có thể kết hợp với tập Gym và sử dụng thực phẩm hỗ trợ Super Mass Gainer. Đảm bảo chỉ sau 1 tháng, vóc dáng của bạn sẽ cải thiện đáng kể. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay thực hiện biến ước mơ của mình trở thành hiện thực ngay thôi nào!

Chúc các GYMers thành công nhé! [left-side]

Similar To "Hướng dẫn làm sữa bí đỏ tăng cân cho người gầy"


No comments :

Speak Your Mind:

Contact Form

Name

Email *

Message *