Tuesday, August 1, 2017

Tại sao dân tập GYM nên phải ăn Chuối nhiều? Tuesday, August 1, 2017

Nói đến chuối chắc bạn sẽ không cảm thấy xa lạ gì với cuộc sống này đâu nhỉ. Có thể bạn vẫn thường xuyên ăn nó, nhưng có chắc bạn biết được những lợi ích mà chuối mang lại. Hãy theo tôi, tôi sẽ nói cho bạn biết những lý do tại sao dân tập tạ nên ăn chuối mỗi ngày và sau khi biết được điều đó, tôi dám cá bạn sẽ ngay lập tức tìm ngay một quả chuối để bổ sung ngay vào cơ thể. Nếu bạn không tin, hãy thử xem.

Ăn chuối nhiều có tốt cho tập gym không
Những lợi ích tuyệt vời của chuối mang lại cho dân thể hình, hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé!


#1. Ăn Chuối giúp tăng cân:

Chuối là một loại thực phẩm chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và hàm lượng vitamin rất cao. Theo các nhà khoa học thì chuối thuộc top những loại thực phẩm sạch hội tụ đầy đủ các chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể.

Việc cung cấp mỗi ngày 2 quả chuối vào buổi sáng sẽ giúp bạn tăng cần vùn vụt. Nhưng đừng quên thêm một ly sữa nhé. Kết hợp 2 quả chuối và một ly sữa vào mỗi buổi sáng còn tốt hơn bất cứ thứ gì, nó có thể nạp năng lượng tràn trề cho một ngày làm việc. Đặc biệt đối với những bạn đang tập thể hình, hãy biến mình thành một người thông minh khi biết sử dụng các loại thực phẩm để góp phần làm cho vóc dáng bạn cân đối, săn chắc hơn.

Những lợi ích của chuối đối với GYmer
Gymer ăn chuối rất tốt cho việc tăng cân, cung cấp năng lượng cho cơ thể!

[info title="SẢN PHẨM TĂNG CÂN CHO GYMERS" icon="info-circle"]
Theo tôi tìm hiểu và được biết từ những gymmer, họ thường đều đặn ăn chuối mỗi ngày và có một loại sữa không bao giờ thiếu bên cạnh họ khi họ muốn tăng cân đó là dòng Super Mass Gainer. Nếu bạn đang muốn tăng cân và được sở hữu thân hình như những gymmer thì hãy thử tìm hiểu về loại sữa Super Mass Gainer này đi.[/info]

#2. Ăn Chuối tốt cho tim mạch:

Ngoài việc chứa các chất dinh dưỡng giúp tăng cân, chuối còn chứa hàm lượng kali cao giúp bảo vệ hệ tim mạch về lâu dài. Theo thống kê trung bình người Mỹ ăn hết 15kg chuối mỗi năm, chính vì vậy sức khỏe của họ luôn đứng đầu so với các nước khác.


#3. Ăn Chuối tốt cho hệ tiêu hóa:

Các chất xơ trong chuối là một loại xơ hòa tan, giúp kiểm soát cholesterol đồng thời giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Đặc biệt đối với những người mắc bệnh táo bón kinh niên nên bổ sung chuối mỗi ngày trước khi đi ngủ để giúp các cơ quan làm việc tốt hơn đồng thời các chất pectin trong chuối giúp dạ dày co bóp tốt và giảm các nguy cơ ung thư ruột.


#4. Ăn Chuối tốt cho làn da trẻ hóa:

Hầu hết chúng ta thường thấy phái đẹp sử dụng chuối để làm mặt nạ làm đẹp, có thể nghiền chuối đắp trực tiếp lên da mặt hoặc bổ sung chuối hằng ngày thị hiệu quả sẽ cao hơn, nó khiến cho làn da bạn ngày càng căng mọng, trị thâm. Ăn chuối hàng ngày và đều đặn có thể giúp bạn trẻ hơn cả chục tuổi đấy nhé.

#5. Ăn Chuối giảm căng thẳng, hoa mắt, chóng mặt:

Nếu bạn muốn bổ sung sắt cho cơ thể nhưng bạn sợ sử dụng các loại thực phẩm chức năng vì về lâu dài nó không tốt cho cơ thể. Vậy tại sao bạn không ăn chuối mỗi ngày nhỉ. Chuối chứa một lượng sắt cao giúp tăng cường tế bào máu cho cơ thể. Khi máu được nạp đầy đủ đến các cơ quan thì lượng oxi cũng như các chất khác sẽ được hấp thu tốt hơn từ đó giúp bạn tránh các triệu chứng hoa mắt chóng mặt, giảm căng thẳng và giúp bạn làm việc tốt hơn.

#6. Ăn Chuối giúp cơ thể giải độc:

Pectin trong chuối được xem là thần dược giúp cơ thể giải độc, nó giúp bài tiết thủy ngân và đẩy độc tố ra ngoài cơ thể thông qua nước tiểu.

Với những lợi ích tôi nêu ra trên thì bạn đã hiểu vì sao tôi khuyên những người tập tạ nên ăn chuối mỗi ngày chưa và đừng quên việc kết hợp ăn chuối kết hợp với uống sữa Super Mass Gainer nếu muốn tăng cân nhanh chóng và an toàn nhé. [left-side]

Similar To "Tại sao dân tập GYM nên phải ăn Chuối nhiều?"


No comments :

Speak Your Mind:

Contact Form

Name

Email *

Message *