Tuesday, August 1, 2017

TOP 6 thực phẩm ít calo ăn thoải mái mà không lo TĂNG CÂN Tuesday, August 1, 2017

Bạn có đang lo lắng về vấn đề tăng cân? Trước mắt bạn là những món ăn tuyệt ngon nhưng toàn chất béo, toàn protein làm bạn cảm thấy ám ảnh, sợ hãi. Hãy yên tâm thôi, vì dưới đây tôi sẽ chỉ cho bạn những thực phẩm ít calo không tăng cân mà bạn có thể ăn thoải mái và vẫn đủ chất dinh dưỡng.

Thực phẩm ít calo không lo tăng cân
Những thực phẩm nào ít calo mà ăn hoài không lo tăng cân?

1. Dưa chuột:

Dưa chuột là một món ăn rất dễ chế biến, nó chứa một hàm lượng calo rất nhỏ. Ngoài việc làm thực phẩm nó còn được chị em ưu ái rất nhiều vì nó giúp các chị em có một làm da đẹp và trẻ hóa hơn nhiều.

Dưa chuột là một trong những thực phẩm chứa ít calo tốt cho người dùng

Với dưa chuột bạn có thể chế biến được rất nhiều món, bạn có thể ăn, ăn thường xuyên mà không sợ béo vì dưa chuột chứa một lượng nước lớn giúp lấp đầy dạ dày của bạn và không tạo cảm giác đói. Dưa chuột rất dễ sử dụng, có thể ăn sống, ép làm nước, salad, nấu canh, xào. Tùy vào sở thích của bạn mà hãy biến dưa chuột thành món được bạn ưu ái nhất nhé.

2. Các loại dòng cam, chanh, quýt:

Với họ nhà này có thể phục hồi sức rất nhanh. Sau khi bạn tập gym mệt mỏi hãy thưởng thức ngay 1 ly nước cam, chanh hoặc quýt, nó không chỉ giúp bạn lấy lại tinh thần mà còn giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa. Chắc bạn đang muốn điều đó phải không.

Thực phẩm cam quýt ít calo cho cơ thể

3. Bắp cải:

Bắp cải được biết đến là một dòng thực phẩm chứa rất nhiều chất xơ và vitamin C rất tốt cho tiêu hóa và tim mạch. Sở hữu lượng calo cực nhỏ, chỉ cần vài hoạt động nhẹ nhàng của cơ thể cũng đủ đánh bay lượng calo trong cơ thể bạn. Bạn có thể biến món salad bắp cải thành bữa tối với việc thêm ít gia vị như chanh, muối. Sự kết hợp giữa chanh và bắp cải sẽ không phải là vẫn đề khiến bạn phải lo về những thực phẩm làm tăng cân chứ.

Thực phẩm bắp cải xanh ít calo

4. Súp lơ xanh:

Súp lơ xanh nhiều nơi còn gọi là bông cải xanh. Nó là một thực phẩm rất tốt cho sức khỏe. Tôi nhấn mạnh là rất tốt nhé, tốt nhưng không có nghĩa sẽ làm bạn tăng cân đâu nhé. Theo tính toán của các nhà khoa học thì 100g súp lơ xanh chỉ chứa có 34 calo.

Thực phẩm súp lơ xanh ít calo

Chất xơ trong súp lơ xanh giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Ngoài ra việc ăn súp lơ xanh thường xuyên còn giúp cơ của bạn thêm chắc khỏe hơn, xây dựng các cơ phát triển hơn. Các bạn nữ đang đi tập gym nên để ý đến món này nhé.

5. Dưa hấu:

Sự chuyển hóa của axit amin khi vào cơ thể sẽ biến thành Arginine giúp bạn kìm chế các chất béo. Trong 100g dưa hấu chỉ có 30 calo.

Thực phẩm dưa hấu ít calo tốt cho việc giảm cân

Dưa hấu có thể giúp bạn giải nhiệt trong những ngày hè nóng nảy. Một ly sinh tố dưa hấu sẽ rất tuyệt vời cho bạn trong những ngày này đúng không nhỉ. Tuy nhiên đừng vì những lợi ích mà dưa hấu mang lại để rồi lạm dụng nó quá nhiều vì nó có thể khiến bạn đầy bụng đấy.

6. Cà chua:

Tôi không biết bạn như thế nào nhưng cà chua đối với tôi thì không bao giờ thiếu trong gia đình tồi. Vì tôi biết được ăn nhiều cà chua có thể giúp tôi có làn da đẹp hơn. Tôi có thể ăn cà chua thoải mái mà không sợ béo vì trong 100g cà chua chỉ tồn tại có 18 calo thôi.

Thực phẩm cà chua ít calo tốt cho việc giảm cân

Cà chua chứa rất nhiều vitamin C và khoáng chất thiết yếu rất tốt cho cơ thể, giúp giảm cholesterol trong máu và chống ung thư tuyến tiền liệt. Hãy biết chế biến cà chua thành nhiều món để làm đa dạng món ăn của gia đình nhé.

Với những thực phẩm ít calo không tăng cân mà chúng tôi giới thiệu trên thì từ nay bạn có thể thoải mái ăn mà không sợ tăng cân rồi nhé. Hãy đưa ngay những thực phẩm đó vào danh sách bữa ăn của bạn. Đừng quên tham khảo những bài viết kiến thức thể hình do tại toplamdep để có nhiều thông tin hữu ích hơn cho việc luyện tập của bạn nhé. Chúc các bạn luôn có được một vóc dáng thật đẹp.[left-side]

Similar To "TOP 6 thực phẩm ít calo ăn thoải mái mà không lo TĂNG CÂN"


No comments :

Speak Your Mind:

Contact Form

Name

Email *

Message *