Wednesday, August 2, 2017

Nên chọn Super Mass Gainer hay Muscle Mass Gainer cho tăng cân? Wednesday, August 2, 2017

"Tôi là một người có thể trạng gầy kinh niên, tôi đã từng dùng mọi cách để tăng cân nhưng mãi không thấy hiệu quả. Hiện tôi đang tập GYM và thực hiện chế độ làm việc, ăn uống khoa học. Tôi có nghe nhiều người nói sử dụng sữa tăng cân kết hợp với tập Gym cực kỳ hiệu quả.

Tuy nhiên, qua tìm hiểu thì tôi đang băn khoăn giữa 2 sản phẩm là Super Mass Gainer và Muscle Mass Gainer. Vậy các HLV có thể trả lời giúp tôi nên chọn Super Mass Gainer hay Muscle Mass Gainer cho tăng cân?. Tôi cảm ơn."



Đây là thắc mắc của anh Hoàng tại Hà Nội, một người đang nỗ lực hết mình tăng cân để có body chuẩn cân đối. Và để trả lời câu hỏi này của anh Hoàng, chúng tôi sẽ phân tích cụ thể qua bài viết dưới đây.

Thông tin về Super Mass Gainer và Muscle Mass Gainer:

Super Mass Gainer và Muscle Mass Gainer là 2 sản phẩm sữa tăng cân khá nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Chúng đều có hàm lượng calories cao hỗ trợ quá trình tăng cân cho người dùng có thể trạng khó tăng cân, gầy kinh niên.

1. Super Mass Gainer:

Như giới thiệu ở trên thì Super Mass Gainer là một loại sữa tăng cân, sản phẩm là hỗn hợp của protein và carbohydrate. Protein có trong Super Mass Gainer cung cấp axit amin cho người sử dụng giúp hỗ trợ quá trình tăng cơ bắp. Còn carbohydrate chứa nhiều calo rất tốt cho việc tăng cân. Ngoài ra Super Mass Gainer còn chứa rất nhiều chất béo, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và mang lại một thân hình cân đối, tăng cân mà không bị béo phì cho người sử dụng.

Mua Muscle mass chính hãng ở đâu
Muscle Mass Gainer là sản phẩm tin dùng của nhiều gymers trong việc tăng cân - tăng cơ!
Một số thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể tham khảo:



▪️ Xuất xứ: Mỹ do Dymatize sản xuất.
▪️ Lượng calo cung cấp: 1300 calories
▪️ Lượng protein cung cấp: Super Mass Gainer cung cấp 52 gram protein mỗi lần sử dụng, vì thế cung cấp 17gram BCAAs.
▪️ Thành phần protein: Whey protein concentrate, Whey ▪️ Protein Isolate, Casein, Egg Albumin,...
▪️ Lượng chất béo: 10g
▪️ Cholesterol: 80mg
▪️ Đường: 26g
▪️ Vitamin và khoáng chất: Super Mass Gainer chứa rất nhiều lượng vitamin và khoáng chất như vitamin A, C, D, E, B6, B12, calcium, Iron, Niacin...

    [success title="Thông tin" icon="check-circle"]
    Ngoài ra Super Mass Gainer còn bổ sung thêm 250mg công thức Enzym hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hoá đối với người sử dụng.[/success]

    2. Muscle Mass Gainer:

    Cũng giống như Super Mass Gainer thì Muscle Mass Gainer cũng là một loại sữa tăng cân được sử dụng rộng rãi tại thị trường Việt Nam hiện nay. Sản phẩm có công dụng hỗ trợ tăng cân cho người gầy khó tăng cân, vận động viên thi đấu đang trong quá trình xả cơ, hay những người đang tập Gym và muốn sở hữu một body đẹp trong thời gian ngắn. Sản phẩm có chứa nhiều năng lượng với protein, Carbonhydrate, Creatine, Vitamin và khoáng chất.

    Sản phẩm super mass mua ở đâu tốt nhất
    Super Mass Gainer được nhiều gymers chọn lựa tăng cân trong quá trình xả cơ!

    Một số thông tin chi tiết về Muscle Mass Gainer:


    ▪️ Xuất xứ: Mỹ do Labrada Nutrition sản xuất.
    ▪️ Lượng calories cung cấp: 1290 calories
    ▪️ Lượng protein cung cấp: Cũng giống như Super Mass Gainer, Muscle Mass Gainer cũng cung cấp 52 gram protein mỗi lần sử dụng và 17gram BCAAs.
    ▪️ Thành phần protein: Whey protein concentrate, Whey Protein Isolate, Casein, Egg Albumin,...
    ▪️ Lượng chất béo: 4.5g
    ▪️ Cholesterol: 40mg
    ▪️ Đường: 20g
    ▪️ Vitamin và khoáng chất: Vitamin A, C, D, E, B6, B12, calcium, Iron, Niacin...giống như Super Mass Gainer


      [success title="Thông tin" icon="check-circle"]
      Ngoài ra Muscle Mass Gainer cam kết không sử dụng các thành phần tinh bột rẻ tiền và kém chất lượng như Dextrose, Sucrose hay Corn Syrup Solids.[/success]

      Nên chọn Super Mass Gainer hay Muscle Mass Gainer cho tăng cân?

      Qua một số thông tin chi tiết về 2 sản phẩm trên có thể thấy nếu sử dụng với mục đích chính là tăng cân thì sử dụng 1 trong 2 sản phẩm đều tốt. Bởi cả 2 đều có xuất xứ rõ ràng và được sản xuất từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đã được người tiêu dùng sử dụng và đạt kết quả rõ rệt. Các thành phần dinh dưỡng như Protein, calories, vitamin khoáng chất gần như giống và chênh lệch một số ít không đáng kể.

      Nên chọn Super Mass Gainer hay Muscle Mass Gainer cho tăng cân
      Hãy chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất cho việc tăng cân - tăng cơ nhé!
      Tuy nhiên nếu bạn muốn lựa chọn một sản phẩm ít chất béo, cholesterol và thành phần vitamin khoáng chất nhỉnh hơn một chút có thể lựa chọn sử dụng Muscle Mass Gainer. Tuy nhiên phần giá lại đắt hơn một ít so với Super Mass Gainer.

      Vậy nên tuỳ theo nhu cầu, mục đích sử dụng và tầm tài chính của bản thân mà bạn đều có thể sử dụng cả 2 loại sản phẩm. Mà có dù bạn sử dụng super Mass Gainer trước rồi sử dụng tiếp Muscle Mass Gainer cũng không ảnh hưởng gì cả.

      Chúc các bạn GYMers thành công nhé![left-side]

      Similar To "Nên chọn Super Mass Gainer hay Muscle Mass Gainer cho tăng cân?"


      No comments :

      Speak Your Mind:

      Contact Form

      Name

      Email *

      Message *