Sunday, August 13, 2017

Omega 3 có tác dụng gì đối với dân thể hình? Sunday, August 13, 2017

Một trong những sai lầm nghiêm trọng nhất đối với những người tập thể hình là luôn hiểu sai vấn đề việc bổ sung các dưỡng chất vào cơ thể: tuyệt đối không ăn chất béo, không bổ sung những chất có chứa nhiều dầu mỡ khiến cơ thể bị suy nhược, không cần bằng được dưỡng chất dẫn đến tình trạng mệt mỏi, uể oải.

Tác dụng của omega 3 đối với thể hình
Omega 3 có tác dụng thế nào đối với thể hình? Liệu có tốt không và sử dụng thế nào mới đúng cách
Chính vì thế, bạn nên hiểu chất béo đóng một vai trò cực kỳ quan trọng đối với người tập GYM. Và nếu bạn là một người tập Gym chắc chắn bạn đã từng biết đến Omega 3. Vậy tác dụng của Omega 3 đối với thể hình? Nó có mối liên hệ gì với chất béo và có vai trò như thế nào đối với GYM. Hãy tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây.

Vậy Omega 3 là gì?

Omega 3 Có Vai Trò Như Thế Nào Đối Với GYM?Thật ra, người tập Gym hay những người muốn giảm cân chỉ không nên bổ sung các chất béo, dầu mỡ có trong động vật mà thôi. Chính vì thế mà dẫn đến sự hiểu lầm nghiêm trọng là tuyệt đối không ăn chất béo và mọi chất có chứa dầu mỡ đó của nhiều người như chúng tôi đã đề cập ở trên.


Bạn nên hiểu chất béo được chia thành 2 loại: Mỡ động vậtmỡ thực vật. Thông thường dầu thực vật thường tốt hơn mỡ động vật do trong đó có chứa các axit béo không no. Tuy nhiên bạn nên biết, không phải tất cả mỡ động vật đều không tốt, bởi tất cả mọi loại dầu thực vật hay mỡ động vật có chứa axit béo không no đều là loại tốt.

Omega 3 là một dạng axit béo không no có nhiều nối đôi mà cơ thể chúng ta không thể tự sản xuất ra được nên cần bổ sung qua đồ ăn và các thực phẩm bổ sung.

[update title="THÔNG TIN VỀ OMEGA 3" icon="info-circle"]
Omega 3 có thể chia nhỏ ra thành 3 nhóm riêng biệt là DHA, EPA ALA. DHA là axit béo không no chuỗi dài có 22 carboon và chứa đến 6 nối đôi. EPA là axit béo không no chuỗi dài 20 carbon và chứa nối đôi. Còn ALA là một axit béo thường có nhiều trong các loại dầu thực vật.[/update]

Omega 3 có vai trò như thế nào đối với GYM?

Đối với những người tập GYM, việc ăn uống bổ sung nhiều mỡ động vật là không nên, nhưng tuyệt đối không ăn uống bổ sung chất béo lại rất nguy hiểm tới sức khỏe. Vì thế bổ sung dầu thực vật Omega 3 là một việc cực kỳ cần thiết đối với những người tập thể hình mong muốn có một cơ thể săn chắc, tăng cân nhưng không tăng mỡ. Sản phẩm đóng một vai trò cực kỳ quan trọng đối GYM, cụ thể:
[info title="Thông tin về Triglyceride " icon="info-circle"]
Hỗ trợ chất béo Triglyceride luôn khỏe mạnh: Triglyceride là một dạng chất béo cung cấp năng lượng cần thiết cho quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Cung cấp Omega 3 là là đang cung cấp năng lượng, bổ sung Triglyceride và giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.[/info]
Omega 3 Có Vai Trò Như Thế Nào Đối Với GYM?
Là một phần không thể thiếu trong khẩu phần dinh dưỡng của người tập thể hình. Cung cấp đầy đủ dưỡng chất, cân bằng năng lượng cho những người thường xuyên vận động ở cường độ cao.


Giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể hiệu quả. Qua một vài thử nghiệm các nhà khoa học đã khẳng định rằng sử dụng Omega 3 kết hợp với một số bài tập giúp giảm cân, đốt cháy mỡ thừa cực kỳ hiệu quả.

Hỗ trợ tim mạch và não bộ hoạt động tốt hơn. Một số nghiên cứu và thực dùng cho thấy, omega 3, dầu thực vật rất tốt cho hệ tim mạch và não bộ.

Có thế thấy, nếu bạn là một GYMers đang trong quá trình tập luyện để có một body chuẩn. Thì Omega 3 là một thực  phẩm bổ sung không thể thiếu. Vậy chúng ta đã biết omega 3 có tác dụng với thể hình quan trọng như thế nào rồi đúng không? Bổ sung cho mình những thực phẩm omega 3 tốt nhất cho bản thân nhé.

Chúc các bạn GYMers thành công, đừng quên cập nhật kiến thức thể hình tại toplamdep.com nhé. [left-side]

Similar To "Omega 3 có tác dụng gì đối với dân thể hình? "


No comments :

Speak Your Mind:

Contact Form

Name

Email *

Message *